Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Rủ nhau đi xem hoa hậu động vật ở Việt Nam

Rủ nhau đi xem hoa hậu động vật ở Việt Nam

1. Hoa hậu bò sữa


Để tạo cơ hội cho người chăn nuôi bò sữa có cơ hội giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời tôn vinh những điển hình tiên tiến trong ngành, cuộc thi "Hoa hậu bò sữa " đã được tổ chức tại Mộc Châu, Sơn La.


Trải qua nhiều vòng thi tuyển chọn khắt khe về thể lực phẩm chất, hơn 10000 thí sinh từ 11 đơn vị đã tham gia cuộc thi. Cũng giống như những cuộc thi hoa hậu khác, các thí sinh đoạt giải cũng nhận được nhiều phần thưởng giá trị lên tới 40 triệu đồng. Ngoài ra, cuộc thi còn có các giải thưởng phụ như bê ăn sữa, bê cai sữa, bò hậu bị, bò sữa cạn, bò có năng suất cao nhất.


Tổng giá trị của phần thưởng khoảng 800 triệu đồng. Trải qua 9 mùa thi, hội thi đã tạo động lực thúc đẩy các hộ chăn nuôi áp dụng kĩ thuật tiên tiến, tạo ra giống bò cao sản đẹp về hình thức, cao về sản lượng.


Rủ nhau đi xem hoa hậu thú ở Việt Nam


Rủ nhau đi xem hoa hậu thú ở Việt Nam


Hàng ngàn chú bò sữa được đeo nơ, chăm sóc cẩn thận trước khi thi.


2. Hoa hậu chó


Được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội, cuộc thi Chó Đẹp (Vietnam Championship Dog Show 2013) đã quy tụ nhiều giống chó đẹp trong nước và quốc tế. Bên cạnh những thí sinh Việt Nam, rất nhiều người yêu chó đã không quản xa xôi như Nga, Pháp, Bỉ, Thái Lan... đưa cún yêu của mình tới Việt Nam để tham dự cuộc thi này.


Tại đây, người ta có thể chiêm ngưỡng nhiều giống chó quý như Ngao Tây Tạng, Alaska, Pug, chó Phú Quốc... Không chỉ có thí sinh đa dạng, cuộc thi còn mang tầm quốc tế khi mời được những giám khảo uy tín của FCI (Tổ chức đánh giá tất cả các giống chó trên thế giới).


Rủ nhau đi xem hoa hậu thú ở Việt Nam


Nhiều giống chó đẹp trong nước và quốc tế cùng tranh tài.


3. Cuộc thi sắc đẹp của "tiểu hổ"


Tổ chức thi hoa hậu cho chó đã lạ, thi hoa hậu ở một vùng quê thì lại càng kì lạ hơn. Đã lâu lắm rồi người dân ở xã Thanh Bình, Chương Mỹ, Hà Nội mới lại nhộn nhịp như thế này. Người trên xóm dưới chuẩn bị cả năm chờ cuộc thi sắc đẹp của những chú mèo. Cuộc thi nhằm tìm ra hoa hậu và nam vương cho loài mèo ở Việt Nam.


Bởi vậy, người tham gia sẽ thấy rất nhiều giải lạ lùng như giải Sumo vô địch, giải mèo to nhất, khỏe nhất, béo nhất, giải xinh đẹp với tiêu chí lông mượt, mặt đẹp, thân hình cân đối, đi lại uyển chuyển, giải mèo đẻ nhiều con nhất. Mặc dù giải thưởng chỉ là 1 món tiền nhỏ mang ý nghĩa tinh thần nhưng vẫn thu hút được đông đảo sự chú ý và tham dự của hơn 200 thí sinh.


Rủ nhau đi xem hoa hậu thú ở Việt Nam


Rủ nhau đi xem hoa hậu thú ở Việt Nam


Rất nhiều chủ nhân đưa mèo cưng của mình đi thi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á