Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Lộ diện 10 ứng cử viên 'nặng ký' của Miss Universe 2013

Lộ diện 10 ứng cử viên 'nặng ký' của Miss Universe 2013

Hoa hậu Tây Ban Nha - Patricia Rodriguez



Patricia Rodriguez năm nay 23 tuổi, sở hữu chiều cao 1m72. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013, Patricia từng tham gia Miss World 2008 và lọt vào vòng bán kết.



Cách đây vài ngày khi tham dự show thời trang Tony Ward Fashion Show, một hoạt động ngoài lề, Patricia Rodriguez nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia.



Với những kinh nghiệm tích lũy từ cuộc thi trước, người đẹp đang từng bước khẳng định mình qua những shoot hình đẹp và sự xuất hiện tự tin trước ống kính.


Hoa hậu Venezuela - Ma. Gabriela Isler



Nếu tìm kiếm những cô gái sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng nhất ở cuộc thi năm nay, bạn không thể bỏ qua nhan sắc đến từ Venezuela.



Người đẹp 25 tuổi chưa vắng mặt trong bất cứ hoạt động thời trang ngoài lề nào và luôn biết cách làm mình nổi bật.



Đại diện Venezuela được ống kính phóng viên ưu ái.


Hoa hậu Ba Lan - Paulina Krupinska



Xét về tuổi tác, Hoa hậu Ba Lan có thể hơi "dừ" (26 tuổi), nhưng cô cô đã khoe được vẻ đẹp rạng rỡ của mình qua shoot hình bikini.



Paulina Krupinska cũng là một trong những người đẹp được tham gia hầu hết các show thời trang bên lề và để lại ấn tượng mạnh mẽ.



Hoa hậu Ba Lan xinh tươi bên người hâm mộ.


Hoa hậu Puerto Rico - Monic Perez



Đại diện đến từ Puerto Rico năm nay 23 tuổi, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m77. Qua hoạt động chụp hình với bikini, không khó để nhận ra cô là một trong những thí sinh sở hữu thân hình nóng bỏng nhất.



Monic Perez sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn và rất hút mắt.



Monic Perez nổi bật bên dàn hoa hậu.


Hoa hậu Italy - Luna Voce



Nhan sắc của Hoa hậu Italy không thật sự nổi trội, tuy nhiên trang Missosology nhận định có thể cô sẽ cầm chắc một vé vào top 16. Nhà tài trợ trang phục áo tắm cho cuộc thi Miss Universe năm nay là công ty có cơ sở tại Milan.



Người đẹp 25 tuổi Luna Voce ít nhất cũng đã có shoot hình áo tắm thành công.


Hoa hậu Israel - Yityish Aynaw



Có thể gọi Yityish Aynaw là "viên ngọc đen" của Miss Uiniverse năm nay. Là một người mẫu thành công trong nước, từng được cộng đồng mạng so sánh với siêu mẫu Naomi Campell, Yityish Aynaw dễ dàng ghi điểm khi chụp hình với bikini và trình diễn catwalk.



Yityish Aynaw, 22 tuổi, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80.


Hoa hậu Ukraine - Olga Storozhenko



Có lẽ vì nói được tiếng Nga nên người đẹp Olga Storozhenko rất được lòng báo chí.



Không chỉ xinh đẹp, rạng rỡ, cô gái 21 tuổi đến từ Ukraine còn sở hữu thân hình khiến người khác đắm đuối.



Người đẹp Ukraine (thứ 2 từ trái sang) rạng rỡ trước ống kính.


Hoa hậu Cộng hòa Dominica - Yaritza Reyes



Yaritza Reyes là "viên ngọc đen" thứ 2 của Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Các chuyên gia sắc đẹp cho rằng cú ngã nhớ đời trên sàn catwalk đã giúp cô gây ấn tượng với báo chí cũng như khán giả.




Tuy nhiên, trước đó, hình ảnh của cô gái 19 tuổi đã được cập nhật thường xuyên trên diễn đàn Missosology. Vẻ đẹp dễ thương, ngọt ngào của Yaritza đã "đốn tim" nhiều người hâm mộ.


Hoa hậu Philippines - Ariella Arida



Đại diện của "cường quốc sắc đẹp mới" Philippines bỗng nhiên trở thành đối tượng bị "ném đá" nhiều nhất. Ariella Arida bị chê dữ dằn, già nua, thậm chí cô còn bị cộng đồng mạng "chế" ảnh hài.



Đến thời điểm hiện tại, Ariella cũng chưa có bức ảnh nào ấn tượng, ngoại trừ ảnh bikini.



Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn xếp cô vào nhóm ứng cử viên nặng ký bởi cô cùng chung "lò đào tạo sắc đẹp" với đương kim Hoa hậu Thế giới Megan Young.


Hoa hậu Nga - Elmira Abdrazakova



Cách đây không lâu, cô gái 19 tuổi Elmira Abdrazakova từng "chinh chiến" ở đấu trường Miss World và không lọt vào top. Tuy nhiên, lần này với tư cách đại diện nước chủ nhà, Elmira gần như cầm chắc một tấm vé vào bán kết.



Không chỉ được truyền thông trong nước ưu ái, cô còn được chọn tham gia tất cả các sự kiện bên lề.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á