Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Anh trai Lee Min Ho 'thèm' khóa môi cô gia sư

Anh trai Lee Min Ho 'thèm' khóa môi cô gia sư

Sau chuyện tình rắc rối giữa bộ ba Lee Min Ho – Park Shin Hye – Kim Woo Bin, nhà sản xuất The Heirs lại tiết lộ vừa tiết lộ loạt ảnh của bộ ba thứ hai trong bộ phim là Choi Jin Hyuk - Lim Ju Eun - Kang Ha Neul. Như vậy, không chỉ có anh chàng Kim Tan (Lee Min Ho) phải đấu tranh để cô gái mình thích tránh xa người bạn cũ Young Do (Kim Woo Bin), mà anh trai của Kim Tan là Kim Won (Choi Jin Hyuk) cũng phải vất vả để không bị cướp người yêu.


Trong ảnh, Hyun Joo (Lim Ju Eun) và Hyo Shin (Kang Ha Neul) suýt có một nụ hôn say đắm. Đây là lúc cô giáo Hyun Joo đến dậy thêm tại nhà của Hyo Shin. Do đã có cảm tình với cô giáo từ lâu, anh chàng ghé sát mặt và nhắm mắt lại giống như chuẩn bị hôn vào môi cô giáo mình.







Trong khi đó, cảnh giữa anh chàng Kim Won và người yêu lại diễn ra khá lạnh lùng. Kim Won đứng trước cửa nhà, nhưng lại bắt gặp Hyun Joo bước xuống từ một chiếc xe khác. Hai người có cuộc nói chuyện không mấy vui vẻ, đặc biết là thái độ lạnh như băng trên mặt Kim Won.


Đại diện đoàn phim cho biết: "Lim Ju Eun là một cô gái tinh khiết và dịu dàng. Cô ấy cố gắng hết mức để hoàn thành vai diễn Hyun Joo đầy chiều sâu. Với những cảm xúc trái ngược trong 2 cảnh quay trên, khán giả có thể nhận ra những sắc độ lãng mạn khác nhau của các nhân vật trong phim".





Trong tập 6, Hyun Joo đã thể hiện tình yêu thương hết lòng dành cho người yêu. Lúc Kim Won ốm, cô đã nấu cháo đến cho anh ăn, nhưng anh làm cô giận vì vội vã đến công ty mà không kịp ăn. Kim Won cũng rất yêu Hyun Joo, nhưng xem ra mối tình của họ không được gia đình công nhận. Hyun Joo cũng hiểu điều này, cô thích anh nhưng lại giữ khoảng cách và không muốn nhận bất cứ món quà nào từ một "người thừa kế" giàu có như anh.


Khán giả sẽ bắt gặp nụ hôn hụt của Kang Ha Neul trong tập 8 của phim sẽ lên sóng vào ngày 31/10 tới.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á