Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Minh Hằng trở lại làm giám khảo Vũ điệu đam mê

Minh Hằng trở lại làm giám khảo Vũ điệu đam mê

Trong vòng Tuyển chọn chương trình Got to dance - Vũ điệu đam mê , dù không ít lần thể hiện quá lố sự phấn khích của mình trước những phần thi của các thí sinh, ca sĩ Minh Hằng vẫn tạo được dấu ấn với khán giả bằng sự duyên dáng và vui tươi của mình. Trong các nhận xét, ca sĩ trẻ này cũng tỏ rõ sự đồng cảm và chia sẻ với các thí sinh.


Minh Hằng rút xong lại về làm giám khảo Vũ điệu đam mê


Minh Hằng rút xong lại về làm giám khảo Vũ điệu đam mê


Minh Hằng sẽ trở lại vị trí “ghế nóng” chương trình Vũ điệu đam mê thay cho Trần Ly Ly


Bên cạnh sự đặc biệt trên hàng ghế giám khảo khi ca sĩ Hồ Ngọc Hà ca sĩ Minh Hằng cùng nhau tái ngộ, cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ ở cùng một vị trí thì đêm liveshow 3 của Vũ điệu đam mê, các thí sinh sẽ tiếp tục đối đầu và loại trực tiếp. Sự gay cấn và kịch tính sẽ vẫn duy trì trong mỗi cuộc tranh đấu “một mất một còn”.


Minh Hằng rút xong lại về làm giám khảo Vũ điệu đam mêMinh Hằng rút xong lại về làm giám khảo Vũ điệu đam mê


Đây cũng là lần đầu tiên, 2 nữ giám khảo xinh đẹp cùng xuất hiện trong 1 chương trình


Bắt đầu từ liveshow 3, các đêm thi của Vũ điệu đam mê sẽ có các chủ đề để thử thách thí sinh. Với quy định này, các thí sinh sẽ phải luôn làm mới mình, sáng tạo và rèn luyện kĩ thuật không ngừng để chinh phục khán giả và giám khảo, đồng thời khẳng định tài năng của bản thân.


Liveshow 3 Got to dance - Vũ điệu đam mê với chủ đề Freestyle – Biến hóa cùng đạo cụ sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 02/10/2013 và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á