Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Miley Cyrus: ‘Tôi không thấy xúc phạm khi bị gọi là les’

Miley Cyrus: ‘Tôi không thấy xúc phạm khi bị gọi là les’

Mới đây, Miley Cyrus đã khiến nhiều người kinh ngạc khi đăng tải một bức ảnh mới toanh của mình trong mái tóc dài màu nâu dịu dàng.


Miley Cyrus ‘Tôi không thấy xúc phạm khi bị gọi là les’


Fan của Miley Cyrus đã khấp khởi mừng thầm tự hỏi, có khi nào cô đã sẵn sàng để quay về thời ngoan hiền như Hannah Montana. Tuy nhiên, chưa vui mừng được bao lâu, họ đã nhanh chóng bị dội gáo nước lạnh vì té ra, đó chỉ là một trò vui của Miley Cyrus nhân dịp Halloween .


Cô nàng đã diện bộ tóc giả cùng chiếc áo sơ mi giản dị. Hơn một năm rồi người hâm mộ Miley mới có dịp thấy hình ảnh hiền hòa không nổi loạn như thế.


Miley Cyrus ‘Tôi không thấy xúc phạm khi bị gọi là les’


Miley từng tâm sự với tờ Toronto Sun: "Không ai có thể lên kế hoạch cắt tóc để thay đổi cuộc đời. Tôi cũng không có ý định xuống tóc để thay đổi cuộc sống của mình. Tôi chỉ đơn giản là bỏ đi mái tóc dài nhưng sau đó, nó đã thực sự thay đổi bản thân tôi”.


"Mọi người đều nói tôi đồng tính nhưng với tôi, là người đồng tính không phải là một điều xấu. Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng tôi trông giống như một người les, tôi không cảm thấy bị xúc phạm. Bạn cứ thoải mái gọi tôi bằng nhiều cái tên tồi tệ hơn thế”.


Miley Cyrus ‘Tôi không thấy xúc phạm khi bị gọi là les’






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á