Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Những sao Hollywood 'nổi lên' từ phim kinh dị

Những sao Hollywood 'nổi lên' từ phim kinh dị


Lần đầu Brad Pitt có mặt trong phim là Cutting Class vào năm 1989. Trong đó anh vào vai bạn trai của người yêu một tên giết người điên loạn



Không ai có thể đoán rằng Johnny Depp sẽ trở thành một trong những diễn viên thành công nhất thế hệ của mình, sau khi xem anh đóng trong phim lớn đầu tiên A Nightmare on Elm Street.



Trước khi là ngôi sao thế giới, Leonardo DiCaprio từng phải chống đỡ những sinh vật nhỏ bé kinh hoàng trong Critters 3. Đó là vai diễn điện ảnh đầu tiên của anh.



Matthew McConaughey từng đóng vai một kẻ tâm thần giết người trong Texas Chainsaw Massacre: The Next Generation.



Ngôi sao từng đoạt giải Oscar Charlize Theron lần đầu tiên đến với Hollywood bằng vai diễn không lời thoại trong phim kinh dị Children of the Corn III: Urban Harvest.



Jennifer Aniston lần đầu tiên xuất hiện với vai phụ trong phim Mac and Me, nhưng có vai chính đầu tiên của cô là trong phim kinh dị Leprechaun năm 1993.



Vai diễn đầu tiên đáng nhớ nhất của Kevin Bacon là trong phim kinh dị Friday the 13th. Trong phim, anh bị đâm xuyên qua một tấm nệm.



Bộ phim thứ hai của Demi MooreParasite năm 1982. Đây là một bộ phim kinh dị thời hậu tận thế, kể về một con sâu răng ăn thịt người.



Jamie Lee Curtis đóng vai Laurie Strode trong Halloween, và đã trở thành bộ phim độc lập có doanh thu cao nhất trong thời gian đó.



Jessica Alba giành được vai diễn đầu tiên trong phim kinh dị Idle Hands.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á