Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Lan Hương chính thức dự thi Người mẫu Thế giới 200

Lan Hương chính thức dự thi Người mẫu Thế giới 200

Eve Group hiện đã hoàn tất các thủ tục cần thiết và tập huấn kỹ lưỡng để chuẩn bị cho Lan Hương lên đường vào ngày 09/11/09. Đêm chung khảo cuộc thi sẽ diễn ra tại ShenZhen (Thẩm Quyến) Trung Quốc vào 28/11/2009 tại Nhà Hát ngoài trời mang tên “Cửa sổ Thế Giới” với 62 thí sinh đến từ các nước trên toàn thế giới.


Lan Hương chính thức dự thi Người mẫu Thế giới 2009, Thời trang,


Người mẫu Lan Hương


Eve Group cùng Venus Agency và Lan Hương đã và đang chuẩn bị mọi vật dụng cần thiết cũng như tập huấn thêm về kiến thức để chuẩn bị cho ngày lên đường sang ShenZhen Trung Quốc vào 09/11/2009 này. Tại đây, các thí sinh sẽ được thăm quan các thành phố của Thâm Quyến, Hàng Châu và sẽ đi qua các tỉnh Huệ Châu, Quảng Châu và Châu Hải, tham dự Gala chung kết của cuộc thi Miss Model của Trung Quốc, tham dự các sự kiện xung quanh cuộc thi.


Năm 2003, người mẫu Thanh Ngọc lần đầu tiên tham dự cuộc thi này tại Thượng Hải – Trung Quốc. Năm 2008 , đại diện của Việt Nam là người đẹp Phạm Thị Ngọc Hà.


Trong cuộc thi lần này NTK Hoàng Hải chuẩn bị phần trang phục dạ hội và NTK Thuận Việt thiết kế tranng phục dân tộc, hình ảnh sẽ do Nguyễn Long đảm trách.


Lịch sử cuộc thi:


“Miss Model of the World” là cuộc thi người mẫu quốc tế được thành lập bởi Mr. Cevik Suha Alpayli, người được biết đến trên toàn thế giới bởi các cuộc thi sắc đẹp và các cuộc thi người mẫu, và vào năm 1988, năm đầu tiên mở đầu cho các cuộc htu sức đẹp trên thế giới và tại Thổ Nhĩ Kỳ, nơi đã được chọn tổ chức các cuộc thi hàng năm.


Cuộc thi “Miss Model of the World” đăng ký tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.


Từ năm 1988, vào mỗi năm, cuộc thi tập hợp các người mẫu và người mẫu ảnh, đại diện cho hơn 40 nước từ 5 châu lục trên thế giới.


Cũng như các nhà báo quốc tế, các đài truyền hình, các nhà thiết kế thời trang (trong nước cũng như quốc tế) và các khách mời đặc biệt đều đến thăm đất nước này trong dịp đặc biệt này.


Nó đem đến cơ hội để giới thiệu cho lịch sử, văn hoá và các giá trị du lịch với lòng mến khách truyền thống Thổ Nhĩ Kỳ và các món ăn Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng trên thế giới..


Thí sinh Nguyễn Ngọc Lan Hương


Sinh năm 1990 với chiều cao 1m75 và số đo hình thể khá chuẩn 85 – 58 – 92 Nguyễn Ngọc Lan Hương là gương mặt hoàn toàn mới trong giới thời trang, chỉ mới xuất hiện từ đầu năm 2009 nhưng Lan Hương đã là gương mặt được gây chú ý ngay sau cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2009.


Lan Hương chính thức dự thi Người mẫu Thế giới 2009, Thời trang,


Lan Hương chính thức dự thi Người mẫu Thế giới 2009, Thời trang,


Thí sinh Lan Hương sở hữu số đo khá chuẩn


Cô đã tham gia khá nhiều chương trình thời trang lớn trong năm 2009 như Đẹp Fashion show 8, Đêm Thần Thoại của NTK Hoàng Hải, các chương trình của các nhãn hàng lớn và xuất hiện khá nhiều trên các tạp chí về thời trang. Lan Hương có thế mạnh về khuôn mặt đẹp khá “Tây” và phong cách trình diễn tốt.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á