Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

GAS hồi phục, thị trường tăng điểm đầu phiên

GAS hồi phục, thị trường tăng điểm đầu phiên


Việc khối ngoại bán ròng mạnh trong thời gian gần đây cùng với việc thị trường liên tục điều chỉnh đang khiến tâm lý nhà đầu tư trở nên khá thận trọng, điều này đang thể hiện qua mức thanh khoản vẫn đang ở mức khá thấp.

Thị trường trong thời gian gần đầy liên tục có những phiên điều chỉnh mạnh, vượt ra khỏi dự báo của nhiều chuyên gia mà trong đó, nguyên nhân lớn đến từ việc nhóm cổ phiếu dầu khí, đặc biệt là GAS giảm mạnh đã kéo theo sự điều chỉnh của thị trường.


Tuy nhiên, mở cửa phiên giao dịch sáng nay, GAS đã hồi phục trở lại và tăng 1.500đ sau đợt khớp lệnh ATO và điều này đang khiến tâm lý thị trường trở nên tích cực hơn khi xuất hiện khá nhiều mã tăng điểm.


Tại thời điểm 9h20’, VnIndex tăng 4,04 điểm (0,73%) lên mức 560,2 điểm. Diễn biến tích cực cũng đang diễn ra trên sàn Hà Nội khi mà HNX-Index tăng 0,46 điểm (0,56%) lên mức 83,6 điểm.


Tuy vậy, thanh khoản thị trường vẫn còn khá thấp khi chỉ đạt 9 triệu đơn vị. Đây cũng là điều dễ hiểu khi khối ngoại đã bán ròng 4 phiên liên tiếp trong tuần và thị trường cũng điều chỉnh khá mạnh nên tâm lý nhà đầu tư còn khá thận trọng.


Cùng với nhóm cổ phiếu dầu khí, nhóm ngân hàng BID- CTG- VCB…., nhóm bất động sản NDN, FCN, FLC, HUT… cũng đang tăng điểm, điều này giúp thị trường giao dịch trong những phút đầu phiên trở nên tích cực hơn mặc dù thanh khoản vẫn đang ở mức khá thấp.



Hoàng Anh


Theo InfoNet




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á