Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Lee Min Ho lần đầu thổ lộ về nụ hôn với Park Shin Hye

Lee Min Ho lần đầu thổ lộ về nụ hôn với Park Shin Hye

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, nam diễn viên Lee Min Ho đã lần đầu tiết lộ chi tiết hơn về nụ hôn nóng bỏng với bạn diễn Park Shin Hye trong The Heirs và cảm nghĩ của mình khi được mặc đồng phục học sinh trung học một lần nữa.


Anh nghĩ thế nào khi Park Shin Hye nói rằng cô ấy không hề nghĩ nó thật đến vậy?


Nụ hôn là đỉnh điểm của tất cả các sự kiện và cảm xúc dẫn đến hoàn cảnh đó, nên tôi nghĩ, không có cách nào khác là phải làm giống như thật. Tôi cảm thấy tiếc rằng Park Shin Hye đã không được nói trước về nụ hôn này. Thông thường, nữ diễn viên được báo trước sẽ phải hôn đến một mức độ nào đó. Vì vậy, tôi nghĩ rằng Park Shin Hye đã bị sốc khi nụ hôn diễn ra như thật vậy.


Lee Min Ho lần đầu thổ lộ về nụ hôn với Park Shin Hye


Cảm giác bạn thế nào khi được làm việc với Park Shin Hye?


Tuy Park Shin Hye ít tuổi hơn tôi, nhưng về kinh nghiệm diễn xuất, cô ấy là tiền bối của tôi. Thành thật mà nói, tôi là người không giỏi nói chuyện với bạn diễn nữ về diễn xuất hoặc hỗ trợ cho họ. Tôi chỉ diễn theo cách tôi cảm thấy, và rất biết ơn khi Park Shin Hye đều hiểu ý tôi.


Tôi cũng phát hiện ra rằng Park Shin Hye là nữ diễn viên ít tuổi đầu tiên mà tôi làm việc chung. Cho đến nay, tôi đều làm việc với các nữ diễn viên nhiều tuổi hơn như Goo Hye Sun và Kim Hee Sun. Tôi nghĩ rằng Park Shin Hye là một đồng nghiệp tuyệt vời và coi cô ấy như em gái.


Lee Min Ho lần đầu thổ lộ về nụ hôn với Park Shin Hye


Làm thế nào bạn kiểm soát phong cách diễn xuất của mình để khác với thời đóng Boys Over Flowers?


Ngay từ đầu, tôi đã nói với bản thân mình không phải lo lắng quá nhiều khi quay Boys Over Flowers. Tôi cứ nghĩ, "Làm thế nào để thể hiện ra chất một đại gia?”, và thế là tôi phải tỏ ra coi thường họ. Nhưng trong The Heirs, tôi đã cố gắng để thể hiện bản chất con người thật của tôi. Do đã đóng một nhân vật tương tự như trước, lần này tôi lại lo lắng nhiều hơn. Nhưng rồi mọi việc cũng ổn khi tôi quyết định phải đóng thật thoải mái.


Lee Min Ho lần đầu thổ lộ về nụ hôn với Park Shin Hye


Lý do nào khiến bạn quyết định đóng vai thiếu gia của một tập đoàn và học sinh trung học lần nữa?


Tôi đã nhận được câu hỏi này từ rất nhiều người, "Tại sao anh đóng cùng một vai tương tự lần nữa?" Tuy nhiên, tôi đã suy nghĩ, "Mình sẽ không bao giờ quay lại tuổi 20 lần nữa và cũng không thể lặp lại cảm xúc ở tuổi 20 của mình nữa. Hãy nhận vai thôi”. Khi bạn đến tuổi 26 - 27, thì bạn đã quen với khoảng thời gian chuyển tiếp giữa thời thơ ấu và tuổi trưởng thành.


Lee Min Ho lần đầu thổ lộ về nụ hôn với Park Shin Hye


Tôi muốn có thể trải nghiệm lại cảm xúc cũng như khả năng diễn xuất liên quan đến khoảng thời gian nổi lọan của tuổi teen trong khi vẫn còn có thể. Vì vậy, tôi quyết định nhận vai một nhân vật mà công chúng đang tìm kiếm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á