Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Gặp 9 cô gái Việt hot nhất 2013 trong clip 4 phút

Gặp 9 cô gái Việt hot nhất 2013 trong clip 4 phút

2013, khi những hot girl được công nhận bắt đầu dịch chuyển sang các lĩnh vực mới khẳng định tên tuổi thì hàng loạt những gương mặt mới nổi cũng đã khuấy động đời sống teen mang lại những thông tin, câu chuyện sinh động.


Hot girl Hà thành – Chi Pu cùng lúc vướng phải nhiều scandal không đáng có như: màn hôn đồng giới với Gil Lê, ồn ào chuyện chia tay Cường 7 , hình ảnh phạm luật giao thông,... khiến hình ảnh ít nhiều bị ảnh hưởng. Tuy vậy, cô đã bước đầu thành công với những vai diễn mới và hình ảnh của cô cũng được giới trẻ châu Á biết đến khi được chia sẻ trên các trang mạng.


Cùng với Chi Pu, hot girl Sài thành Khả Ngân đã có một năm 2013 nhiều dấu ấn. Chỉ trong vòng một năm, cô đã sở hữu lượng fan khổng lồ không chỉ trong thế giới ảo mà cả ngoài đời thực.


Gặp 9 cô gái Việt hot nhất 2013 trong clip 4 phút


Chi PuKhả Ngân là hai hot girl được nhắc đến nhiều nhất năm qua


Cô gái bất chấp chiêu trò Bà Tưng khiến dư luận chao đảo với nhiều phát ngôn gây sốc bất ngờ bị cấm diễn trên toàn quốc. Huyền Chip vấp phải sự phản đối gay gắt của cộng đồng phượt hay thông tin Kelly công khai phẫu thuật thẩm mỹ “hư” 5 lần. Hai cô gái thay nhau “chiếm lĩnh” mặt báo và trở thành gương mặt hot trên truyền thông trong một thời gian dài.


Những tháng cuối năm, giới trẻ cả nước lại “rần rần với sự xuất hiện của hot girl bán bánh tráng trộn Đà Lạt – Bảo Chi, chỉ trong vòng một tuần hình ảnh của cô gái này đã xuất hiện tràn ngập trên các báo và là hiện tượng bàn tán trên mạng xã hội. Tất cả những gương mặt hot trong năm sẽ được chúng tôi tổng hợp ngắn gọn trong chưa đầy... 4 phút dưới đây. 9 cô gái, 9 màu sắc, 9 câu chuyện khác biệt được giới trẻ quan tâm nhất trong năm qua.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á