Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Những mỹ nhân tuổi Ngựa nổi bật trên màn ảnh Việt

Những mỹ nhân tuổi Ngựa nổi bật trên màn ảnh Việt

Vân Trang


Nữ diễn viên đến từ Tiền Giang đến với điện ảnh đã được 5 năm, trong tay cô đã có hơn 20 phim lớn nhỏ từ truyền hình cho tới điện ảnh. Khán giả nhớ tới Vân Trang trong các bộ phim: Lối sống sai lầm, Cô dâu đại chiến, Scandal, Thiên mệnh anh hùng.


TẾT Những mỹ nhân tuổi Ngựa xinh tài nhất Việt Nam


Có thể do có khuôn mặt sắc sảo, cô nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn phim trong các nhân vật phản diện. Tài năng cộng với danh tiếng đang có, chắc chắn trong năm 2014, Vân Trang sẽ còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh với những vai diễn mới.


Lala Mai Chi


Các mỹ nhân tuổi Ngựa xinh tài nhất Việt Nam


Cô nổi lên với bộ phim dành cho lứa tuổi học trò là Bộ tứ 10a8, giành được nhiều sự hâm mộ từ khán giả thuộc lứa tuổi teen. Sau Bộ tứ 10a8, Mai Chi tiếp tục tham gia bom tấn truyền hình Thái sư Trần Thủ Độ với vai Thuận Hoa vào năm 2010. Phim đang được phát sóng trên một số kênh truyền hình và có được phản hồi tích cực từ người xem.


Đáng tiếc là năm 2011, cô đã không tham gia thêm bất cứ bộ phim nào vì lý do cá nhân. Tháng 1/2013, Mai Chi đã chính thức lên xe hoa với một biên tập viên thể thao.


Ninh Dương Lan Ngọc


Các mỹ nhân tuổi Ngựa xinh tài nhất Việt Nam


Cô là cựu sinh viên trường Đại học sân khấu điện ảnh TP.HCM. Trước khi trở nên nổi tiếng, Lan Ngọc tham gia đóng clip quảng cáo và một vài vai phụ trong một số phim truyền hình. Vai diễn Nương trong phim Cánh đồng bất tận đã đưa tên tuổi của Lan Ngọc trở nên vụt sáng, thậm chí các nhà làm phim Hàn Quốc phải năn nỉ mời cô đóng phim.


Mới đây nhất, cô cũng tham gia một bộ phim khác là Tèo em đóng chung với Johny Trí Nguyễn và Thái Hòa. Tuy rằng là một diễn viên trẻ, Lan Ngọc cũng khá “khó tính” với các kịch bản phim, từng từ chối tham gia 22 bộ phim vì kịch bản không hấp dẫn. Cô đã tâm sự “phim nghệ thuật hay phim giải trí không quan trọng, chỉ cần đó là vai hay, thỏa sức tưởng tượng diễn xuất là tôi nhận lời ngay”.


Nhã Phương


TẾT 30 OK Những mỹ nhân tuổi Ngựa nổi bật trên màn ảnh Việt


Dù là một nữ diễn viên quen mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như là: Những thiên thần áo trắng, Gia đình số đỏ, Lạc mất linh hồn, Cát nóng…, nhưng tên tuổi của Nhã Phương vẫn không được nhiều khán giả biết đến với vì chưa tạo được sự ấn tượng đột biến.


Bộ phim đưa tên tuổi của cô tiến lên một nấc mới không phải là phim truyền hình hay điện ảnh, mà là một phim ngắn có tên Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò. Trong phim, Nhã Phương là một cô gái có hình ảnh trong sáng, hồn nhiên; cộng thêm với ý nghĩa đầy xúc động về tình yêu trong phim đã lôi kéo được nhiều lượt xem và chia sẻ trên các mạng xã hội. Và trong năm 2013, cô nàng “bánh tráng” tham gia dự án Quả tim máu của đạo diễn Việt kiều Victor Vũ, đánh dấu bước ngoặt mới của Nhã Phương.


Ngọc Thảo


Các mỹ nhân tuổi Ngựa xinh tài nhất Việt Nam


Ngọc Thảo được biết đến đầu tiên vào năm 2007 khi chiến thắng hai cuộc thi của tuổi teen là HHT icon và Ngôi sao thời trang. Khuôn mặt xinh xắn cùng với tính cách nhí nhảnh, cô được mời tham gia một số bộ phim như: Siêu mẫu xì trum, Tiểu thư đi học, Ai cũng có tết, Chiếc giường chia đôi.


Điều làm nên tên tuổi của cô lại là những video hài hước của trong thời gian ở nhóm Phở. Phong cách hài hước của những clip ngắn đã khiến tên tuổi của cô nổi tiếng trên các mạng xã hội. Ngoài ra bộ phim sitcom Tiệm bánh hoàng tử bé được làm theo phong cách trẻ trung và hài hước cũng đang được sự đón nhận tích cực từ những khán giả tuổi teen.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á