Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Chủ tịch YG so sánh G-Dragon với huyền thoại Kpop Seo Taiji

Chủ tịch YG so sánh G-Dragon với huyền thoại Kpop Seo Taiji

Vào ngày 26/1, thời báo Sports Seoul đã có một cuộc gặp với Yang Hyun Suk tại hậu trường của concert 2014 Big Bang +A in Seoul ở khu liên hợp thể thao Olympic. Trong buổi phỏng vấn này, chủ tịch YG đã chia sẻ một vài thông tin về Seo Taiji – nam ca sĩ từng làm mưa làm gió trong ngành âm nhạc tại Hàn vào những năm 90.


Yang Hyun Suk cho biết “Seo Taiji chỉ có một mối quan tâm duy nhất là âm nhạc. Anh ấy hoàn toàn không có hứng thú với thời trang hay vũ đạo. Khi chuẩn bị ra mắt một album mới anh ấy sẽ sống ẩn dật trong vài tháng để tập trung vào sáng tác nhạc”.


Chủ tịch YG so sánh GDragon với huyền thoại Kpop Seo Taiji


Seo Taiji


Chủ tịch YG so sánh GDragon với huyền thoại Kpop Seo Taiji


G-Dragon


Đề cập đến G-Dragon, CEO của YG nhận xét “Mỗi khi quan sát G-Dragon, tôi luôn cảm thấy bất ngờ. Cậu ấy là một ca sĩ có tài. Bên cạnh đó G-Dragon còn có mắt thẩm mỹ thiên bẩm, vì vậy mà cậu ấy đã trở thành biểu tượng thời trang trên toàn cầu. G-Dragon thích nhảy và cậu ấy cũng hứng thú với một vài lĩnh vực khác trong ngành giải trí. Phong cách âm nhạc của G-Dragon hoàn toàn khác biệt với Seo Taiji. Khi thực sự tập trung vào công việc thì cậu ấy hoàn thành khá nhanh. G-Dragon cũng hay gặp những ý tưởng bất chợt trong quá trình sáng tác nhạc của mình”.


Yang Hyun Suk cũng chia sẻ với báo giới những cảm nhận cá nhân về trưởng nhóm Big Bang : “Trước khi Big Bang ra mắt, tôi từng cảm thấy rằng mình sẽ không bao giờ hài lòng với những bài hát của G-Dragon. Nhưng sau thành công của ca khúc Lie, tôi đã thừa nhận khả năng sáng tác của cậu ấy...


G-Dragon đã gây ấn tượng với các fan hip hop ngay từ khi cậu ấy còn khá trẻ. Vì vậy mà trong mắt nhiều người G-Dragon rất đặc biệt. Thành quả ngày hôm nay của G-Dragon không phải là do tôi tạo ra mà chính nhờ vào tài năng thiên bẩm của mình, cậu ấy mới trở nên nổi tiếng. Tôi chỉ là người ủng hộ và giúp đỡ cậu ấy”.


>> Video clip Lies- Big Bang


Khi nhớ lại những kỉ niệm cũ, Yang Hyun Suk cho biết: “Seo Taiji and Boys (nhóm nhạc mà chủ tịch YG từng là thành viên) chỉ hoạt động trong vòng 4 năm. Vào thời điểm ấy, tuổi thọ của một nhóm nhạc nam thường chỉ kéo dài khoảng 4 đến 5 năm. Và khi Big Bang được thành lập, tôi đã rất muốn vượt qua con số đó. Cuối cùng thì Big Bang đã hoạt động được 9 năm rồi. Tôi hi vọng họ sẽ trở thành nhóm nhạc nam có thể tổn tại được hơn 20 năm.”


Bên cạnh đó, YG Entertainment sẽ cho ra mắt 4 nhóm nhạc tân binh trong năm nay. Ngoài ra, một loạt “gà cưng” của công ty này sẽ trở lại với những sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian tới.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á