Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2014

6 tuyệt chiêu 'bỏ túi' khi ra mắt nhà chàng đầu năm mới

6 tuyệt chiêu 'bỏ túi' khi ra mắt nhà chàng đầu năm mới

Nhận được “mật lệnh” ra mắt từ gia đình người yêu vào dịp Tết, không ít cô nàng đứng ngồi không yên, thậm chí lo đến phát ốm. Bình tĩnh nhé các cô gái, hãy “bỏ túi” những tips hay ho dưới đây để bạn tự tin hơn nhé!


Một món quà năm mới


Chắc hẳn bạn cũng thừa hiểu, chẳng thể đến nhà chàng mà “tay không bắt giặc”, nhất là lại trong dịp năm mới thế này. Nhưng việc lựa chọn được một món quà để mẹ chàng vừa ý lại không hề dễ dàng.


Nếu bạn quá bận rộn thì những hộp quà Tết bán sẵn, hoa Tết hay một món đồ xinh xinh như tranh thêu, câu đối... là đơn giản nhất. Cầu kì hơn hãy tìm hiểu về gia đình người yêu bạn, thăm dò món ăn mà mẹ người ấy thích, tránh nhưng đồ uống mà bố chàng đang kiêng khem...


Hãy luôn nhớ chàng là một đồng minh tin cậy và có thể chỉ cho bạn cách lấy lòng bố mẹ dễ dàng hơn bất kì ai.


6 tuyệt chiêu cho con gái ngày ra mắt đầu năm


Một món quà nho nhỏ sẽ giúp bạn ghi điểm (Ảnh minh họa).


Đừng quên những phong bao lì xì đỏ rực


Tất nhiên là bạn không cần quá chịu chơi với những bao lì xì dày dày rồi. Nhưng nếu bạn đến đúng vào hôm gia đình chàng có các cô em họ, cậu em hàng xóm đến chơi, chúng sẽ vây quanh nô đùa mà bạn chỉ đứng nhìn thì cũng... không ổn lắm. Vậy nên nhớ chuẩn bị cho mình nhưng phong bao lì xì rực rỡ. Lì xì năm mới lấy may chứ không ai đánh giá việc càng nhiều tiền thì tình cảm mới nhiều đâu.


Chú ý rằng: Với những cô em gái hoặc em trai người yêu, thay bằng bao lì xì, bạn có thể chuẩn bị sẵn những món quà nhỏ bọc gói cẩn thận. Đây hoàn toàn có thể là đồng minh, hoặc trở ngại của bạn trong tương lai gần đó.


Nếu nhà chàng có ông bà thì lại càng cần hơn nữa. Mừng tuổi ông bà kèm theo những lời chúc trường thọ, bạn sẽ được bố mẹ chàng yêu quý lắm!


Đến đúng lúc và về đúng lúc


Bạn sẽ là khách quý nếu bạn đến vào những thời điểm thích hợp và đừng ở lại quá lâu ở nhà chàng. Lần đầu tiên ra mắt bạn có thể đến và dùng một bữa cơm, sau khi dọn dẹp xong thì xin phép ra về. Việc bạn ở lại quá lâu có thể sẽ khiến các chị em gái của người yêu, hoặc bố mẹ chàng, cảm thấy bạn hơi vô duyên.


Họ có thể hết lời mời bạn ở lại dùng thêm bữa tối, nhưng hãy nhớ đó chỉ là lời mời xã giao, và các nàng nên biết cách nâng giá trị của bản thân từ việc về đúng lúc trong lần ra mắt đầu tiên.


6 tuyệt chiêu cho con gái ngày ra mắt đầu năm


Bạn nên trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc nền nã chứ đừng nên diện đồ hay son phấn quá lòe loẹt (Ảnh minh họa)


Không nên bám riết lấy chàng


Nhiều cô gái do ngại ngùng và xấu hổ nên cứ quẩn quanh với mỗi người yêu, bám riết lấy chàng mọi lúc mọi nơi. Điều đó chỉ khiến mọi người ngán ngẩm về bạn mà thôi. Hãy thể hiện mình hoàn toàn độc lập, tự tin và khéo léo bằng việc chủ động trò chuyện với bố mẹ, hay cùng cô em gái của chàng trang trí lại phòng khách, hoặc xắn tay áo giúp mọi người chuẩn bị mâm cơm Tết. Bạn sẽ ghi điểm hơn rất nhiều.


Tuyệt đối không ở lì trong phòng chàng


Đương nhiên là khi bạn đủ yêu và tin để đến ra mắt nhà chàng thì việc gần gũi nhau không có gì đáng nói. Nhưng đừng thể hiện điều đó trước mặt bố mẹ, gia đình người ấy. Họ chẳng cảm thấy vui đâu khi cô “con dâu tương lai ” tự nhiên và thoáng một cách thái quá như thế.


Nâng ly để vui vẻ nhưng đừng quá đà


Thường thì các bạn nữ quá cẩn thận và hay có suy nghĩ rằng gia đình người yêu sẽ chẳng thích mình uống bia rượu đâu. Nên mặc dù có được mời nhiệt tình đến mấy cũng không tham gia. Nhưng thật ra trong ngày Tết, việc nâng ly nhấp môi một chút không những không ảnh hưởng gì đến hình tượng “ngoan hiền, nết na” của bạn mà còn khiến không khí gia đình vui vẻ thoải mái hơn.


Tuy nhiên, đừng quá chén để rồi “lảm nhảm” kể xấu chàng hay trấn giữ nhà vệ sinh để nôn nhé. Như thế thì đúng là mất điểm hoàn toàn đấy!


Chúc bạn có buổi ra mắt gia đình bạn trai như ý muốn.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á