Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2014

Khả Ngân diện váy đỏ rực xuống phố đầu năm

Khả Ngân diện váy đỏ rực xuống phố đầu năm

Đầu năm Giáp Ngọ, Khả Ngân chọn cho mình một bộ váy màu đỏ nổi bật để cầu mong những điều may mắn sẽ đến với mình trong năm mới. Khả Ngân chia sẻ về ngày Tết của mình: "Năm nào Ngân cũng đón Tết từ bên nội sang bên ngoại. Năm nay Ngân sẽ dành ít ngày đi du lịch với gia đình vì mẹ Ngân vừa từ nước ngoài về. Tết này ba Ngân không về được nên chỉ có 3 mẹ con ở bên cạnh nhau mà thôi!"


Khả Ngân diện váy đỏ rực xuống phố đầu năm


Khả Ngân khoe mẹ và em trai


Khả Ngân cũng tâm sự thêm: "Ngân rất thích được lì xì, chỉ cần thấy bao lì xì thôi là cảm thấy may mắn rồi! Nhà Ngân có phong tục là sau khi quây quần đón Giao thừa xong sẽ cùng nhau đi chùa để cầu chúc những điều may mắn đến với gia đình. Nhân dịp năm mới, Ngân xin chúc tất cả độc giả Tiin.vn sẽ luôn luôn vui vẻ, có nhiều sức khỏe và gặp may mắn trong cuộc sống nhé!"


Năm 2013 vừa qua, Khả Ngân đã trở thành một trong những hot girl nổi bật nhất của giới trẻ Việt nhờ khuôn mặt xinh đẹp và tài năng ở cả lĩnh vực thể thao lẫn diễn xuất. Cô gái sinh năm 1997 này không chỉ được biết đến ở Việt Nam mà còn liên tục xuất hiện trên các tạp chí, mạng xã hội ở nước ngoài. Trong năm 2014 này, Khả Ngân sẽ thử sức với "nghệ thuật thứ 7" bằng vai diễn trong bộ phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh.


Cùng xem một số hình ảnh rạng rỡ của Khả Ngân ngày đầu năm mới:


Khả Ngân diện váy đỏ rực xuống phố đầu nămKhả Ngân diện váy đỏ rực xuống phố đầu nămKhả Ngân diện váy đỏ rực xuống phố đầu nămKhả Ngân diện váy đỏ rực xuống phố đầu nămKhả Ngân diện váy đỏ rực xuống phố đầu nămKhả Ngân diện váy đỏ rực xuống phố đầu nămKhả Ngân diện váy đỏ rực xuống phố đầu nămKhả Ngân diện váy đỏ rực xuống phố đầu nămKhả Ngân diện váy đỏ rực xuống phố đầu nămKhả Ngân diện váy đỏ rực xuống phố đầu nămKhả Ngân diện váy đỏ rực xuống phố đầu nămKhả Ngân diện váy đỏ rực xuống phố đầu nămKhả Ngân diện váy đỏ rực xuống phố đầu nămKhả Ngân diện váy đỏ rực xuống phố đầu năm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á