Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Nghe các FA tiết lộ kế hoạch đón Tết đặc biệt

Nghe các FA tiết lộ kế hoạch đón Tết đặc biệt

Dành thời gian cho bản thân


Năm nay nghỉ Tết dài ngày nên với cô nàng FA Lâm Bảo Trân (18 tuổi), việc tự thưởng cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp và Đại học là điều vô cùng cần thiết.


“Với những đứa học sinh năm cuối như mình, Tết là dịp để mình có những khoảng thời gian dành riêng cho bản thân sau những giờ học tập mệt mỏi ở trường. Mình sẽ dành thời gian để lập các kế hoạch, cả làm đẹp cho bản thân nữa. Ngoài ra, mình còn muốn tranh thủ đọc thêm các sách về Marketing - lĩnh vực mình yêu thích, cũng như xem thêm nhiều chương trình thực tế và các bộ phim hấp dẫn mà lâu nay mình đang phải “nhịn” – cô nàng bật mí.


Nghe các FA tiết lộ kế hoạch đón Tết đặc biệt


Cô nàng Bảo Trân.


Thực ra, trước khi bắt đầu yêu một ai đó, bạn cũng cần phải học cách tự yêu bản thân mình trước đã. Tết là khoảng thời gian thích hợp để bạn tút tát lại nhan sắc, nhìn lại những gì mình đã trải qua và lập kế hoạch cho những dự định trong năm mới. Đó là điều vô cùng quan trọng đấy!


Gia đình “number one”!


Với những anh chàng, cô nàng học xa nhà, cả năm mới về được đôi lần, thì Tết chính là dịp để bạn dành thời gian cho những người thân yêu. Ở nhà phụ giúp bố mẹ đón khách, đưa bố mẹ đi chúc tết hay tự mình đi mừng tuổi, hỏi thăm sức khỏe họ hàng, láng giềng… sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong mắt mọi người.


“Năm ngoái, ngoài đi thăm thầy cô và chơi nhà mấy người bạn, mình gần như ở nhà cả mấy ngày Tết luôn. Cả năm rồi đi học xa, mình chỉ về được mấy ngày vào dịp hè, nên Tết này mình vẫn quyết định dành nhiều thời gian cho những người thân, với mình gia đình là trên hết mà” – Lê Huyền (20 tuổi, Ninh Thuận) bộc bạch.


Họp lớp “xuyên lục địa”


Tết cũng là thời điểm cực kì tốt, không chỉ cho riêng FA mà cho tất cả những ai muốn gặp gỡ bạn bè, thăm thầy cô cũ.


Mai Như (18 tuổi) chia sẻ: “Tết này mình có kế hoạch tụ họp cực hoành tráng với hội FA của mình. Mấy đứa đã lên danh sách một số quán café, quán ăn mới để khám phá tận hưởng đầu năm luôn. Không những thế, tụi mình cũng đã hẹn nhau họp lớp nữa, không chỉ cấp 3 mà cả lớp hồi cấp 2, cấp 1 nữa cơ. Năm ngoái, mình ngồi nghe thầy cô kể những kỉ niệm ngày xưa mà thấy thú vị lắm lắm!”.


Nghe các FA tiết lộ kế hoạch đón Tết đặc biệt


Mai Như (ngồi ở vị trí đầu tiên) đã lên kế hoạch tụ họp với nhóm bạn thân.


Họp mặt bạn bè, đi thăm thầy cô không chỉ là dịp để ôn lại những kỉ niệm cũ, biết đâu bạn sẽ hết F.A với mối tình chớm nở nào đó.


Làm từ thiện và đi du lịch


Năm mới ai ai cũng vui vầy hạnh phúc bên gia đình, người thân, nhưng vẫn có những số phận không may mắn, không có nhà để về, không có cha có mẹ… Một kế hoạch du lịch đến vùng đất mới kết hợp làm từ thiện sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị và ý nghĩa.


Diệu Thanh (19 tuổi) chia sẻ: “Tết này mình sẽ tranh thủ cùng CLB Xuân tình nguyện ở trường đi làm từ thiện, chăm sóc và trao quà, giúp các gia đình nghèo, các em nhỏ ở xa có cái Tết thật trọn vẹn, ấm áp. Mình nghĩ, cái quan trọng không phải là bạn đã có người yêu hay chưa, mà vấn đề là bạn có thấy mình đang cô đơn hay không. Mình đang FA nhưng mình lại không hề thấy cô đơn”.


Nghe các FA tiết lộ kế hoạch đón Tết đặc biệt


Diệu Thanh vừa đón Tết vừa tham gia từ thiện.


Bạn Đình Tuấn (TP. HCM) cũng đã lên kế hoạch biến những ngày Tết của mình thành kỷ niệm ý nghĩa. “Mình với nhóm bạn thân đang dự định sẽ đến trại trẻ mồ côi và nơi những người lang thang hay trú ngụ để lì xì năm mới, tặng họ một số món quà để mọi người không cảm thấy cô đơn, tủi thân trong dịp Tết đoàn viên này” – Tuấn cho hay.


Có rất nhiều cách để các FA biến cái Tết của mình trở nên vui vẻ, đầm ấm mà không kém phần ý nghĩa. Đừng ám ảnh, tủi thân khi bạn bè đã có đôi có cặp mà mình vẫn lẻ loi, hãy làm cho những ngày khởi đầu năm mới thật hứng khởi theo cách của riêng mình nhé!


Ảnh: NVCC



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á