Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Nhóm 365 công khai... tật xấu của nhau

Nhóm 365 công khai... tật xấu của nhau


Cuối tuần vừa qua, nhóm 365 đã được các fan tổ chức một buổi tiệc rất ấm cúng và thân mật tại một khách sạn lớn.



Thời gian qua, nhóm gặp nhiều khó khăn khi phải chia tay thành viên Tronie, tuy nhiên 4 anh chàng còn lại vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ để có thể tiếp tục hoạt động.



Vốn là nhóm nhạc sở hữu lượng fan đông đảo nhất hiện nay nên không có gì bất ngờ khi đã có hơn 300 khán già đến để chung vui cùng các anh chàng.



Tại buổi offline, nhóm đã có những chia sẻ rất thú vị và cực độc. Khi được hỏi nếu không làm ca sĩ thì họ sẽ chọn nghề gì, Will không ngần ngại cho biết mình sẽ đi sửa máy tính dạo, ST mở tiệm bán quần áo còn Issac làm bác sĩ thú y...



Các anh chàng cũng không quên khai tât xấu của nhau như ST hay thẩy gấu bông, Will hay soi gương, Jun... ở dơ còn Issac thì rất khó tính và nói nhiều.



Khi được fan mời tham gia các trò chơi, 4 anh chàng nhiệt tình tham gia và khiến mọi người phải cười ngất bằng những trò nghịch ngợm của mình.



Không còn hình ảnh đậm chất teen như trong MV The Love Box hay lạ lẫm với Get on the floor, thời gian này các anh chàng 365 đã mạnh mẽ, trưởng thành và nam tính hơn.



Các học trò của Ngô Thanh Vân đang dồn hết sức lực cho album ra mắt vào những tháng cuối năm cùng một MV đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ.


Đầu năm sau, liveshow kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 sẽ được tổ chức. Hiện tại, các thành viên rất bận rộn với lịch tập luyện nghiêm ngặt.



Đây cũng là thời điểm nhóm 365 được định hướng phát triển kỹ năng của từng thành viên khác nhau như Jun vẫn tiếp tục đam mê viết lách và xuất bản sách, S.T phát triển mạnh khả năng vũ đạo.



Will sẽ nối gót theo Isaac để tấn công vào công việc đóng phim. Isaac sẽ phát huy khả năng VJ, gương mặt quảng cáo và thời trang.


Keeng.vn là trang nhạc duy nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2.000-3.000đ/bài).







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á