Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Các hot teen Đà Nẵng 'nhanh nổi nhanh chìm' sau show truyền hình thực tế

Các hot teen Đà Nẵng 'nhanh nổi nhanh chìm' sau show truyền hình thực tế

Thành Tuân – The Voice Kids


Xuất hiện tại vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013 , gây ấn tượng với nhiều người khi “một thân một mình” đi thi hát, Thành Tuân sau đó được nhiều bạn trẻ Đà Nẵng chú ý khi được HLV Thanh Bùi lựa chọn vào đội. Chàng trai 15 tuổi này nhanh chóng được xem là “người nổi tiếng” – đặc biệt là trong cộng đồng giới trẻ Đà Nẵng, Thành Tuân sở hữu độ hot ngang ngửa các hot boy, hot girl trong thành phố.


Điểm mặt hot teen Đà Nẵng nhanh nổi nhanh chìm sau show THTT


Thành Tuân giảm sức nóng hẳn đi sau khi dừng chân ở The Voice Kids 2013


Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau khi Thành Tuân không còn tiếp tục tham gia The Voice Kids, tên tuổi cũng giảm hẳn độ nóng và gần như, không còn nhận được sự quan tâm đáng kể nữa. Trong các chương trình âm nhạc thành phố, thỉnh thoảng Thành Tuân vẫn xuất hiện, tuy nhiên, tình cảm khán giả trẻ dành cho bạn không còn nồng nhiệt. Một phần là do Tuân dành nhiều thời gian cho việc học (hiện đang là học sinh trường THPT Chuyên Lê Qúy Đôn), phần khác là do các sản phẩm cũng như mỗi lần Thành Tuân xuất hiện không tạo được tiếng vang lớn.


Thái Sơn – Việt Nam Got Talent


Là một trong những nhân tố đặc biệt được phát hiện tại cuộc thi Việt Nam Got Talent 2012, Thái Sơn được góp mặt vào các đêm bán kết. Trước đó, beatbox-er tài năng này cũng từng dự thi Việt Nam Idol 2010 và lọt vào top 24. Sơn sinh ra tại Quảng Trị nhưng tên tuổi lại gắn liền với mảnh đất Đà thành. Trong Việt Nam Got Talent 2012 Sơn đã tạo một cơn sốt không hề nhỏ trong giới trẻ Đà Nẵng với khả năng beatbox tuyệt vời, anh bạn cũng chứng tỏ mình là một người có bản lĩnh sân khấu.


Điểm mặt hot teen Đà Nẵng nhanh nổi nhanh chìm sau show THTT


Thái Sơn có tố chất để trở thành nghệ sĩ nhưng những gì anh thể hiện lại không được như nhiều người mong đợi


Một năm sau, Thái Sơn vẫn là một nghệ sĩ beatbox nhưng độ hot giảm đi đáng kể. Không tận dụng triệt để bệ phóng từ các sân chơi Truyền hình thực tế, Sơn không có một kế hoạch bài bản cùng ê-kip hỗ trợ để thực hiện các sản phẩm ra mắt khán giả. Đến thời điểm hiện tại, Thái Sơn vẫn khá thành công với cộng đồng beatbox Đà Nẵng nhưng không phải là nhân vật hot được giới trẻ thành phố quan tâm.


Trâm Doremon – Miss Teen 2012 và Khánh Ly – The Voice


Tham gia Miss Teen 2012 và giành giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất” nhưng Nguyễn Cửu Ngọc Trâm chưa thật sự phát huy hết tiềm năng mà mình đang có. Hiện tại, cô bạn đang là học sinh lớp 12 trường THPT Hoàng Hoa Thám (Đà Nẵng) và theo như Trâm chia sẻ thì đây là thời gian mà bạn dồn sức cho việc học. Cũng giống như nhiều bạn trẻ bước ra từ các show THTT khác, Trâm nhanh chóng bỏ lỡ cơ hội được tỏa sáng dù đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả.


Điểm mặt hot teen Đà Nẵng nhanh nổi nhanh chìm sau show THTT


Ngọc Trâm và Khánh Ly cũng nhanh chóng “chìm xuồng” dù đã từng gây sốt khi tham gia show THTT


Sở hữu giọng hát trong veo, cao vút và được tiến sâu ở Giọng hát Việt 2013, Khánh Ly từng là cái tên khiến nhiều bạn trẻ phố biển phát cuồng. Dừng chân ở vòng đo ván, Khánh Ly vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê, trong các chương trình âm nhạc, cô bạn vẫn hay xuất hiện tuy nhiên hình ảnh không có gì mới mẻ. Một phần khác, dù tuổi đời còn rất trẻ song Khánh Ly lại chọn cho mình phong cách khá dừ, âm nhạc cũng có chứa đựng sự khắc khoải mà với nhiều bạn trẻ rất khó để tiếp nhận.


Không người nâng đỡ và rồi quyết chọn con mình con đường đi “thường thường”, không bức phá và cũng không có bất cứ sản phẩm nào gắn với tên tuổi riêng. Các hot teen Đà Nẵng nổi danh từ show Truyền hình thực tế nhanh chóng giảm nhiệt - một điều thật đáng tiếc.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á