Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Nam sinh điển trai có giọng hát cực giống Tuấn Hưng

Nam sinh điển trai có giọng hát cực giống Tuấn Hưng

Những ngày qua, một vài clip cover các bài hát của Tuấn Hưng của một nam sinh được dân mạng chia sẻ nhiệt tình trên nhiều diễn đàn. Trong những clip này, nam sinh khoe giọng hát cực giống ca sĩ Tuấn Hưng, ngay lập tức, nhiều dân mạng cho rằng đây là “bản sao” của nam ca sĩ “Vầng trăng khuyết”.


Xuân Quý nam sinh có giọng hát cực giống Tuấn Hưng


Hình ảnh chàng trai trong phòng thu bài hát "Đêm định mệnh"



Xuân Quý thu âm bài hát "Đêm định mệnh" (Nguồn: Youtube)


Theo tìm hiểu, nam sinh xuất hiện trong clip có tên là Bùi Xuân Quý, hiện đang theo học tại trường Đại học Đông Á, TP Đà Nẵng. Anh chàng sinh năm 1993, thích âm nhạc và bóng đá. Quý cũng từng giành được một số giải trong các chương trình ở trường.


Cùng trò chuyện với Xuân Quý này nhé!


Những clip được dân mạng chia sẻ với tiêu đề “Giọng hát giống Tuấn Hưng” là của bạn đúng không?


Đúng rồi. Những clip đó đều là của mình. Mình trình bày chúng cũng khá lâu rồi nhưng không hiểu sao giờ lại được chia sẻ rầm rộ thế.


Sau khi những clip này được phát tán trên mạng xã hội, cuộc sống của bạn có gì thay đổi không?


Cũng có một ít thay đổi. Mình được nhiều người biết đến hơn và điều đó cũng mang lại cho mình một phần động lực để tiếp tục thực hiện ước mơ của bản thân.


Được dân mạng khen không tiếc lời, bạn có nghĩ mình đã trở thành người nổi tiếng?


Không, mình chưa từng nghĩ thế. Cái từ người nổi tiếng mình chỉ được nghe từ bạn bè, theo kiểu bông đùa, chọc ghẹo. Mình đang sống đúng chất là một sinh viên và rất thân thiện với mọi người.


Bạn đến với âm nhạc, cụ thể là ca hát lâu chưa?


Từ nhỏ, mình đã ước mình được trở thành ca sỹ. Gia đình mình chưa bao giờ đồng ý cho mình theo học ngành âm nhạc. Cách đây 2 năm, khi xa nhà bước vào đời sống sinh viên, mình mới bắt đầu đi hát tại các quán cafe, cho đến tận bây giờ.


Xuân Quý nam sinh có giọng hát cực giống Tuấn Hưng


Xuân Quý sở hữu vẻ ngoài thư sinh, điển trai


Thế việc đi hát có ảnh hưởng gì lớn đến việc học của bạn hay không?


Việc hát không hề ảnh hưởng đến việc học của mình. Mình xác định được việc học là quan trọng còn hát là một món ăn không thể thiếu trong cuộc sống của mình mà thôi.


Sở hữu một giọng hát khá ấn tượng, bạn có phải trải qua một trường lớp đào tạo nào không?


Từ trước tới giờ, mình chưa từng qua một trường lớp nào về âm nhạc.


Ngoài đời, bạn có xem Tuấn Hưng là thần tượng không?


Mình rất hâm mộ ca sỹ Tuấn Hưng và rất muốn một lần được gặp anh.


Bạn có nghĩ là nếu cứ mãi bắt chước phong cách của Tuấn Hưng và hát những bài hát đã làm nên tên tuổi của anh ấy thì bạn mãi mãi chỉ là “bản sao” không?


Thực ra, giọng hát của mình rất đa dạng. Mình có thể hát được nhiều thể loại nhạc nhưng vô tình cái giọng của mình lại giống với ca sỹ Tuấn Hưng, vì không có điều kiện mua bài hát và cũng chưa qua các lớp đào tạo nên mình chưa thể sáng tác nhạc và phải hát lại những bài hát của các ca sỹ.


Nhiều bạn trẻ trên mạng cho rằng mình cố tình bắt chước nhưng mình không có ý kiến. Vì thực chất họ không biết mình là ai và chất giọng thực sự của mình như thế nào. Anh Tuấn Hưng là một ca sỹ nổi tiếng và được rất nhiều bạn trẻ tên toàn quốc yêu mến. Khi vô tình thấy giọng hát của mình có giống với anh ấy và cũng tỏ ra yêu mến và ủng hộ mình. Mình không có ý định dựa dẫm vào ca sỹ Tuấn Hưng để làm nên tên tuổi của mình.


Xuân Quý nam sinh có giọng hát cực giống Tuấn Hưng


Trong tương lai, bạn có dự định thay đổi phong cách và thể loại âm nhạc sẽ biểu diễn hay không?


Mình sẽ cố gắng đi học các lớp đào tạo về âm nhạc, và sự thay đổi sẽ đến khi mình học tập kinh nghiệm từ những người đi trước, có thể là thầy cô giáo dạy nhạc hay một ca sỹ, nhạc sỹ nào đó hướng dẫn và chỉ dạy cho mình.


Cám ơn bạn vì những chia sẻ thú vị vừa rồi. Chúc bạn luôn học tốt và hành công trên con đường đã chọn.



Xuân Quý hát live bài "Biết tìm đâu" (Nguồn: Youtube)


Ảnh: NVCC






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á