Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Lộ ảnh chấn thương hãi hùng của Tevez

Lộ ảnh chấn thương hãi hùng của Tevez

Trong trận derby thành Turin giữa Juventus và Torino tại vòng 6 Serie A cuối tuần qua, Carlos Tevez đã dính trọn cú vào bóng bằng gầm giầy của cầu thủ Ciro Immobile bên phía đối phương. Sau tình huống đó, tiền đạo người Argentina buộc phải rời sân và nhờ đến sự chăm sóc của các bác sỹ.


Lộ ảnh chấn thương hãi hùng của Tevez


Tevez rất bức xúc với pha vào bóng của Immobile.


Kết quả chụp chiếu sau đó cho thấy mắt cá của tiền đạo 29 không bị vỡ, tuy nhiên, nó lại bị tổn thương nghiêm trọng. Dù Juve chưa công bố chính xác khoảng thời gian dưỡng thương của Apache, nhưng gần như chắc chắn anh không thể tham dự trận gặp Galatasataray tại vòng bảng Champions League giữa tuần này.


Trên Twitter cá nhân, Tevez đã đăng những hình ảnh về chấn thương kèm theo dòng tweet đầy giận dữ: “Juventus đã thắng nhưng họ suýt chút nữa đã làm vỡ mắt cá của tôi. Đây là một pha bóng thô bạo và anh ta đã phải trả giá bằng một chiếc thẻ vàng. Dẫu vậy tôi vẫn không thể không tức giận”.


Việc Carlos Tevez không thể ra sân tại đấu trường Champions League sẽ là cơ hội để Fabio Quagliarella chứng tỏ khả năng với HLV Antonio Conte.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á