Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

G-Dragon sẽ ra mắt 8888 bản đặc biệt của Coup D'etat

G-Dragon sẽ ra mắt 8888 bản đặc biệt của Coup D'etat

G-Dragon sẽ phát hành phiên bản giới hạn của album Coup d’état trong thời gian sắp tới. Theo thông tin từ công ty YG Entertainment, phiên bản mới của Coup d’état sẽ được ra mắt vào ngày 18/10 và sẽ chỉ có 8888 bản được bán ra bởi số 8 chính là con số may mắn của G-Dragon.


Trưởng nhóm Big Bang cũng đã được Thành Long mời tới dự concert từ thiện nhân dịp kỉ niệm bộ phim thứ 100 của anh. Sự kiện này sẽ diễn ra tại sân vận động Hoàng Long, Hàng Châu, Trung Quốc vào ngày 30/9. Concert được dự đoán sẽ thu hút khoảng 23000 người tới tham dự và sự kiện này tổ chức nhằm hỗ trợ cho công cuộc tái thiết của Tứ Xuyên sau khi chịu những ảnh hưởng nặng nề từ trận động đất vào tháng 4 năm nay.


Đại diện của concert cho biết “Chúng tôi thấy G-Dragon là một nghệ sĩ thu hút được sự chú ý của công chúng tại Châu Á và nhiều nước trên thế giới thế gới, vì vậy chúng tôi đã đặc biệt mời anh ấy tới concert này.”


GDragon biểu diễn trong concert của Jackie Chan


G-Dragon cũng sẽ đại diện cho K-pop tại festival âm nhạc Shanghai West Bank Music Festival được bắt đầu từ ngày 1/10 tại quận Từ Hối, Thượng Hải. Nam ca sĩ sẽ có một màn biểu diễn trước khoảng 6000 khản giả vào ngày 2/10.



Keeng.vn là trang nhạc duy nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2.000-3.000đ/bài).

Nghe các ca khúc của G-Dragon tại đây






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á