Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Những cụ bà ‘xì tin’ khiến giới trẻ mê mẩn

Những cụ bà ‘xì tin’ khiến giới trẻ mê mẩn

Cụ bà trăm tuổi chụp ảnh xì-tin như thiếu nữ 18


Cụ bà Hoàng Tú Trân, hiện đang sống ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc là nhân vật nổi tiếng, được nhiều người biết đến với những hình ảnh “xì-tin” ngoài sức tưởng tượng. Trong một lần đến tiệm chụp ảnh, cụ Trân đã bỏ ra hàng giờ đồng hồ liền để tạo dáng và chụp gần 200 bức ảnh.


Những cụ bà ‘xì tin’ khiến dân mạng mê mẫn


Những cụ bà ‘xì tin’ khiến dân mạng mê mẫn


Những cụ bà ‘xì tin’ khiến dân mạng mê mẫn


Những hình ảnh tạo dáng cực kì "xì-tin" của cụ bà Hoàng Tú Trân (Ảnh: Internet)


Được biết, chồng cụ Trân đã mất được hơn 10 năm, các con đều đã lập gia đình nên giờ cuộc sống của cụ có phần thoải mái. Khi vui đùa cùng các cháu gái, cụ Trân thường tạo dáng xì-tin và vui đùa hết mình cùng các bé. Một phần do sở thích, một phần thường xuyên tiếp xúc với các em nhỏ khiến cụ Trân giữ được cho mình sự nhí nhảnh và lạc quan, yêu đời.


Cụ bà nhảy cực sung trên nền nhạc “lên nóc nhà, bắt con gà”


Khoảng tháng 5 vừa qua, dân mạng được dịp xôn xao vì clip cụ bà 72 tuổi mặc trang phục người Mường nhảy cực sung trong đám đông hỗn loạn. Đoạn clip dài gần 4 phút có tên "Đám cưới quê tớ - cụ bà 72 tuổi vẫn lên nóc nhà bất thường" do nickname Adam Qizi đăng tải.



Clip cụ bà 72 tuổi nhảy "lên nóc nhà, bắt con gà" (Nguồn: Youtube)


Dù chất lượng clip kém nhưng người xem vẫn nhận ra đây là khung cảnh của một đám cưới ở quê, các khách mời đã cùng nhau hò hét và nhảy múa vui vẻ. Bà cụ cũng đóng góp vào buổi tiệc bằng cách thể hiện những bước nhảy khá nhiệt tình và chuyên nghiệp.


Cụ bà gây “sốt” vì đeo kính râm, cưỡi siêu xe


Cách đây không lâu, hình ảnh một cụ bà móm mém, đầu đội nón lá, hai tay cầm lái, nghiêng mình trên chiếc siêu xe khiến nhiều dân mạng thích thú. Dù “hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa” nhưng việc làm này đã cho thấy sự lạc quan, luôn muốn chinh phục những điều mới mẻ của lớp người thuộc thế hệ trước.


Những cụ bà ‘xì tin’ khiến dân mạng mê mẫn


Hình ảnh cụ bà chân trần, nón lá cưỡi siêu xe (Ảnh: Internet)


Đến thời điểm hiện tại, hình ảnh này vẫn được chia sẻ rộng khắp trên nhiều trang mạng xã hội cũng như diễn đàn giới trẻ.


Cụ bà vừa đàn vừa hát “Cô gái mở đường”


Cách đây 2 ngày, clip cụ bà tóc bạc, móm mém cầm đàn ukulele hát bài “Cô gái mở đường” khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Hoàn toàn đối lập với tuổi tác, cụ thể hiện những động tác cầm đàn dứt khoát, hát không sai từ nào trong bài. Không chỉ thế, cụ bà còn nhịp chân theo điệu nhạc vui tươi, hào hứng.



Clip cụ bà đàn, hát "Cô gái mở đường" điêu luyện (Nguồn: Youtube)


Say sưa thể hiện bài hát “Cô gái mở đường”, nhiều người cho rằng cụ bà đã hát bằng tất cả cảm xúc thực của mình, đang sống lại những ngày tháng chiến đấu oanh liệt thời trẻ. Một số khác lại cho rằng, chính sự tiếp xúc và gần gũi với thế hệ trẻ đã khiến cụ bà này luôn yêu đời, lạc quan.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á