Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Chàng trai thuê mẹ vợ 350 nghìn đồng/5 phút

Chàng trai thuê mẹ vợ 350 nghìn đồng/5 phút

Chiều 27/11 vừa qua, tại Hồ Nam, Trung Quốc, có một anh chàng đứng trên phố đông người qua lại, hai tay cầm một tấm biển che ngang mặt, trên biển có viết “thuê mẹ vợ, 100 NDT/5 phút”. Tấm biển kỳ lạ của anh chàng này khiến hàng trăm người dân đi đường vì tò mò đã đứng lại xem, thậm chí có rất nhiều người còn quay phim, chụp ảnh lại.


Chàng trai thuê mẹ vợ 100 NDT/5 phút


Hóa ra một cửa hàng bán đồ gốm sứ ở gần đó để thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa đã đưa ra một chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt: đưa mẹ vợ đến đập trứng vàng, người đập được quả trứng cao nhất có thể giảm giá 10 nghìn NDT (tương đương gần 35 triệu VNĐ). Theo điều tra của phóng viên, anh chàng này là Nhạc Dương, đang có nhu cầu mua nhà ở nên muốn thuê mẹ vợ để có thể tranh thủ quyền lợi.


Không may là mẹ vợ của Nhạc Dương lại ở Đông Bắc, để đi máy bay đến Hồ Nam cũng đã tốn 3 nghìn đến 4 nghìn NDT (hơn 10 triệu VNĐ). Do đó, trong lúc cái khó ló cái khôn, anh chàng này đã nảy ra ý định bỏ 100 NDT (khoảng 350 nghìn VNĐ) để thuê “mẹ vợ”.


Chàng trai thuê mẹ vợ 100 NDT/5 phút


Người quản lý của cửa hàng gốm có chương trình khuyến mại đặc biệt này khi được hỏi về trường hợp của Nhạc Dương cũng cảm thấy dở khóc dở cười. Nhưng họ trả lời, vì mẹ vợ cùng cô dâu, chú rể không cùng họ nên cũng khó mà xác nhận tính chính xác. Vì vậy chỉ cần họ nhận là người thân thì cửa hàng cũng không thể có ý kiến.


Có vẻ anh chàng Nhạc Dương này cũng chưa thương lượng trước với vợ và mẹ vợ. Mẹ vợ của anh chàng trả lời phỏng vấn của báo chí, bà cũng bó tay trước chiêu trò của anh con rể quý hóa.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á