Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Ba tips nhỏ dành cho bạn trẻ đến Đà Nẵng dịp 2/9

Ba tips nhỏ dành cho bạn trẻ đến Đà Nẵng dịp 2/9

Điểm du lịch: Chùa Linh Ứng – Bà Nà tiên cảnh


Bên cạnh việc tham quan những cây cầu độc đáo gắn liền với thương hiệu thành phố đáng sống nhất Việt Nam việc bạn nên làm là chu du hai địa điểm hot nhất ở đây. Chùa Linh Ứng là danh thắng nổi tiếng, nằm bên một góc nổi bật của Q. Sơn Trà với tượng Phật bà cao vút vô cùng ấn tượng. Tại đây, với thời tiết mát mẻ bạn được đắm mình trong không gian yên tĩnh đặc biệt, view từ chùa Linh Ứng về thành phố là những cảnh tượng lạ mắt, đẹp đẽ. Đây chính là điểm du lịch bạn nên đến đầu tiên khi đặt chân tới Đà Nẵng.


Ba tips nhỏ dành cho bạn trẻ đến Đà Nẵng dịp 2/9


Hãy tick ngay vào sổ hai điểm đến không thể bỏ lỡ Chùa Linh Ứng – Bà Nà Hills nếu bạn đến Đà Nẵng dịp này


Ngoài ra, nếu rủng rỉnh túi tiền, bạn và những BFF của mình cũng nên có một chuyến phượt lên Bà Nà Hills – nơi được mệnh danh là cảnh tiên của Việt Nam. Trải nghiệm cảm giác 4 mùa trong một ngày, tham gia hàng loạt trò chơi mạo hiểm và chắc chắn cũng là lần đầu tiên, bạn được mắt thấy, tai sờ tượng sáp các ngôi sao nổi tiếng được đặc ở nơi này. Tuy nhiên, giá vé ở đây hơi đắt một tí (khoảng 400k/người). Còn nữa, lân cận Đà Nẵng là phố cổ Hội An với kiến trúc xưa thu hút – bạn nên ghé qua một lần để không phải tiếc nuối.


La cà: Chè xoa xoa hạt lựu – Café Cú


Quán chè Xoa xoa hạt lựu với truyền thống 30 năm tại số 187 đường Hải Phòng được mệnh danh là quán chè lâu đời nhất của thành phố. Vị ngọt lịm đặc trưng cùng với những bí quyết riêng khiến cho món chè tại quán này luôn đông đúc khách ra vào. Giá tiền cũng rất sinh viên, 10k/ly, đảm bảo ăn xong sẽ no căng bụng. Ngoài ra, ở đường Hoàng Văn Thụ, có một quán Café với thiết kế rất độc đáo với cái tên gợi nhiều tò mò – Cú.


Ba tips nhỏ dành cho bạn trẻ đến Đà Nẵng dịp 2/9


Quán chè Xoa xoa hạt lựu 187 Hải Phòng với truyền thống 30 năm là điểm ăn vặt hay ho


Ba tips nhỏ dành cho bạn trẻ đến Đà Nẵng dịp 2/9


Café Cú đặc biệt dành riêng cho teen mê pose ảnh với kiến trúc khác biệt


Đây chính là quán Café của ca sĩ Lê Cát Trọng Lý, không chỉ là nơi tán dóc cùng bạn bè mà còn là điểm pose ảnh đẹp mê hồn. Bạn nên phòng theo người một chiếc máy ảnh để ghi lại hình ảnh đẹp cùng bạn bè. Địa chỉ chính xác là ở số 15 Hoàng Văn Thụ.


Ngoài hai điểm đến trên, khi có ý định la cà Đà Nẵng bạn nên ghé thêm những quán ăn nổi tiếng như: Bánh xào Bà Dưỡng (đường Hoàng Diệu), Mì Quảng chay (đường Đống Đa) và đừng quên đi dọc bờ biển nắng vàng – một đặc ân của thiên nhiên dành cho Đà Nẵng nhé!


Sự kiện: Let’s Join cùng Marathon quốc tế


Vào ngày 01/09 tới đây, một sự kiện hoành tráng tầm cỡ quốc tế được Đà Nẵng đăng cai tổ chức sẽ chính thức diễn ra. Cuộc thi chạy Marathon Quốc tế dự báo sẽ là tâm điểm vào dịp lễ 02/09, khai màn tại CV Biển Đông (đường Phạm Văn Đồng). Nếu bạn là một bạn trẻ mê thể thao thì càng không nên bỏ qua sự kiện này, cơ hội được hòa mình cùng không khí Marathon quốc tế cũng như cổ vũ cho đội chủ nhà Việt Nam cùng hàng nghìn người khác.


Ba tips nhỏ dành cho bạn trẻ đến Đà Nẵng dịp 2/9


Marathon Quốc tế diễn ra dịp Quốc khánh dự báo sẽ là tâm điểm trong những ngày tới (Ảnh minh họa)


Bên cạnh đó, ngày 02/09 cuộc thi Đua thuyền toàn Đà Nẵng sẽ diễn ra trên sông Hàn – con sông gắn liền với con người và hình ảnh thành phố. Nếu bạn có sở trưởng “hò hét” thì đây chính là sự kiện để bạn phát huy thế mạnh của mình. Người dân Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách sẽ chính là cầu nối giúp bạn có được những khoảnh khắc, kỉ niệm tuyệt vời nhất!


Một điều nữa! Khi đến Đà Nẵng các bạn cũng đừng quên lòng vòng đường phố để check xem nơi đây có xứng đáng lọt Top 20 thành phố sạch nhất thế giới không nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM LIÊN Á